Cư dân mạng xôn xao về bức hình hở hang trong Zone 9

Đăng bài bởi Unknown vào lúc Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013 | 0 nhận xét


Những bức ảnh hở hang được đặt trong một quán bar tại Zone 9, nơi vừa xảy ra vụ cháy làm chết 6 người, đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Zone 9 - một trong những khu ăn chơi giải trí cực hot của giới trẻ Hà Thành. Những người vẫn thường xuyên lui tới vẫn ví đây là “Paris giữa lòng Hà Nội” với khá nhiều quán cafe, bar, shop thời trang theo phong cách độc và lạ. Cũng chính vì lẽ đó mà những sự vụ có liên quan tới khu “hợp tác xã Zone 9″ này bỗng chốc cũng được mọi người quan tâm một cách lạ thường.



Mới đây một bức ảnh gây tranh cãi chụp phía bên trong nhà vệ sinh nam của một quán bar trong khu Zone 9 đã khiến người xem khá…”rùng mình”. Những bức ảnh khỏa thân của các thiếu nữ được gắn trên tường, đập thẳng vào mắt của người sử dụng dịch vụ.



Bức hình gây tranh cãi trong nhà vệ sinh nam của một quán bar tại khu Zone 9

“Nhìn bức ảnh này phản cảm quá! Dù treo ở trong nhà vệ sinh nam thì mình vẫn thấy phản cảm”, Minh Hương bình luận.

“Đúng là những bức ảnh khiến người ta phải…rùng mình. Cái sự quái và độc này có vẻ hơi quá rồi”, Lã Chi bình luận.

“Ặc ặc, toàn những bức hình khiêu dâm, nhìn mà đỏ hết cả mình. Theo mình thì không nên treo những bức hình này lên”, Quân Nguyễn.

Bên cạnh những ý kiến lên án bức hình phản cảm, thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là cái hay và hài hước của người trang trí khu vệ sinh nam trong quán bar.

“Mình thấy cũng bình thường thôi mà, có gì là phản cảm đâu. Ở nước ngoài, những nhà vệ sinh nam cũng đầy ra, thiếu gì đâu”, Phạm Dũng bình luận.

“Mình nghĩ là mọi người đã quá khắt khe rồi, đây là khu vệ sinh nam nên chuyện treo ảnh như thế này cũng hết sức bình thường thôi”, Quang Tuấn bình luận.

“Đây là khu vệ sinh nam trong một quán bar ở Zone 9, mình nghĩ đây cũng là ý tưởng thú vị và hài hước. Có lẽ mọi người không nên tranh cãi quá nhiều”, Trần Hà bình luận.

Theo edaily

Cư dân mạng xôn xao về bức hình hở hang trong Zone 9

Cư dân mạng xôn xao về bức hình hở hang trong Zone 9

Bạn đang xem Cư dân mạng xôn xao về bức hình hở hang trong Zone 9 tại Thủ thuật cho bạn - Trang web chia sẻ kiến thức miễn phí cho mọi người ! Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ nếu bài viết có ích !

Các bài liên quan




Đăng bởi
Hãy like nếu bài viết có ích →

Đăng ký nhận tin nhà đất

Bạn muốn biết các thông tin mới nhất về mua bán nhà đất, hãy nhập địa chỉ email bên dưới.

Xem nhiều nhất

Các chủ đề

Giáo dục Giáo dục 24h Video HOT Hình ảnh Giới tính Hotgirl Xã hội Đề cử Độc - Lạ - Hài Hước Tin Tức Hot Tin giới trẻ Luyện thi đại học Thủ thuật máy tính vươn tới thành công Giải trí Học Sinh - Sinh Viên Thời trang - Làm đẹp Tin 24h Tuyển sinh kỹ năng mềm Thủ thuật Thủ thuật tin học Tin tức xã hội Tài liệu giáo trình ĐH Văn Học 10 Thế giới Teen Thủ thuật vBB Tình yêu - giới tính Văn học Đồ án tốt nghiệp 10 vạn câu hỏi vì sao Khám phá Thế giới sao Thời trang trẻ Tin tức Văn mẫu Đồ án Ảnh Bìa facebook Ảnh vui - Hài hước CLB Webmaster Sách hay Sức khỏe Thủ thuật internet lời chúc 20-11 video Luyện thi đại học văn học 12 Clip vui Hình ảnh đẹp Làng giải trí Nghị luận văn học Suy ngẫm Tin 18+ Văn học 9 lời chúc 20/11 hay nhất phương pháp học tập Biểu cảm Cốc Cốc Hosting Học Tiếng anh Nhạc xả stress Pháp luật Phần mềm Thủ thuậ web Tin khoa học Tài liệu CNTT Văn Học 11 Windows 7 Xe và đời sống cách vào facebook cốc cốc bị lỗi font facebook kinh tế lỗi font cốc cốc thư giản Ảnh Avatar đẹp Ảnh vui Buôn chuyện CLB Giáo viên Cốc bị lỗi Danh ngôn Danh ngôn bốn phương Du học Giáo trình Giải Guitar Hình 18+ Hình nền Desktop Học Guitar Học Làm giàu Kiến thức Luận văn Làm gái Làm tình Lập trinh-Thiết kế web Lệ rơi Nam giới Nghị lực sống Nhạc cụ Phim 18+ Phim mới Phản cảm Phẩn nộ Phẫn nộ Sinh viên đại học Status Hay Thể thao Thủ Thuật Chát - Internet Tin thế giới Trong chơi Tán gái Tâm sự Tình cảm Tổng hợp Clip Video Guitar Vật lý Vật lý lớp 11 Vật lý lớp 12 Y học và Đời Sống avatar đẹp nhất halloween key phần mềm luyện thi toeic show hàng thi toeic timeline facebook tin học tiếng anh giao tiếp truyện truyện cười truyện tình yêu tài liệu tiếng anh văn tự sự Điểm chuẩn đại học ảnh

Bài viết theo thời gian

Tổng số lượt xem trang